Leita í fréttum mbl.is

Missir af Merði

Tel það missi fyrir Alþingi Íslendinga að Mörður skildi detta út af þingi og að Samfylkingin skuli hafa tapað 2 þingmönnum. Hinsvegar hef ég engar áhyggjur af Merði þar sem hann mun hafa nóg fyrir stafni sem varaþingmaður og íslenskufræðingur.

Þá þykir mér miður hvað kjörsókn var dræm og held að það hafi haft áhrif á okkar kjörfylgi. Sjálf festist ég í umferðarteppu eftir að hafa notið risessunnar og föður hennar. Eftir á talaði ég um samsæri Listahátíðar gegn lýðræðinu og hélt um tíma að umferðaröngþeitið kringum þau feðgin hefði tekið þann tíma frá fólki sem það annars hefði notað til að fara á kjörstað. En hvað olli, veit ég ekki. Ég er ekki sátt ef Sjálfstæðismenn og Framsóknarflokkur ætli sér að sitja áfram. 


mbl.is Mörður Árnason: „Hundfúll"
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Björk Vilhelmsdóttir
Björk Vilhelmsdóttir

borgarfulltrúi, félagsráðgjafi og áhugakona um samfélagið.

bjork@reykjavik.is 

sími 862-1302

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband