17.4.2007 | 22:16
Hręsni
Žaš rķkir mikil sorg ķ Bandarķkjunum vegna skelfilegra fjöldamorša ķ Blacksburg, Virginķu. Žaš rķkir lķka mikil sorg ķ Ķrak žvķ mannslķfin žar eru alveg jafnmikilvęg og ķ Blacksburg. Hvernig vęri žvķ aš Bush myndi lżsa yfir žjóšarsorg vegna žeirra tuga og hundruša sem deyja žar daglega vegna strķšsreksrar Bush og vina hans žar ķ landi.
Žeir sem deyja ķ Ķrak eiga lķka męšur, fešur, dętur og syni. Žar rķkir žjóšarsorg ķ dag og hefur rķkt ķ rśm 4 įr. Bandarķkjaforseti žarf aš įtta sig į angistartķmanum žar.
Hręsni forsetans er ķ hįmarki žegar kemur aš byssueigninni. Bush telur ekki įstęšu til aš breyta henni žrįtt fyrir žeir sem létust ķ Blacksburg séu bara um 1% žeirra sem deyja vegna skotsįra ķ bandarķkjunum įrlega. Žvķ vona ég aš almenningur ķ Bandarķkjunum lįtķ nś ķ sér heyra žannig aš hin frjįlsa byssueign verši endurskošuš,
Bush segir žjóšarsorg rķkja ķ Bandarķkjunum vegna atburšanna ķ Blacksburg | |
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt |
Flokkur: Stjórnmįl og samfélag | Breytt s.d. kl. 22:20 | Facebook
Bloggvinir
- Guðfinnur Sveinsson
- Bryndís Ísfold Hlöðversdóttir
- Dofri Hermannsson
- Anna Kristinsdóttir
- Anna Pála Sverrisdóttir
- Guðmundur Steingrímsson
- Salvör Kristjana Gissurardóttir
- Guðríður Arnardóttir
- Katrín Anna Guðmundsdóttir
- María Kristjánsdóttir
- Laufey Ólafsdóttir
- Eva Kamilla Einarsdóttir
- Fanney Dóra Sigurjónsdóttir
- Ingibjörg Stefánsdóttir
- Trúnó
- Karl V. Matthíasson
- Hreinn Hreinsson
- Hrannar Björn Arnarsson
- Agnar Freyr Helgason
- Páll Einarsson
- Ingólfur Þór Guðmundsson
- Ása Hildur Guðjónsdóttir
- Júlía Margrét Einarsdóttir
- Vefritid
- Gunna-Polly
- Heidi Strand
- Ibba Sig.
- María Anna P Kristjánsdóttir
- Kristín Björg Þorsteinsdóttir
- Svava S. Steinars
- Guttormur
- Inga Lára Helgadóttir
- Steindór Grétar Jónsson
- Guðmundur Auðunsson
- Þuríður Björg Þorgrímsdóttir
- Kjartan Pálmarsson
- Valgerður Halldórsdóttir
- Ása Richardsdóttir
- superhúsfrú
- Toshiki Toma
- Haukur Már Haraldsson
- Svava frá Strandbergi
- Regína Ásvaldsdóttir
- Sveinn Arnarsson
- Alma Joensen
- Stefán Friðrik Stefánsson
- Helgi Jóhann Hauksson
- Dagbjört Hákonardóttir
- Alma Guðmundsdóttir og Freyja Haraldsdóttir
- Ásgeir Eiríksson
- Egill Gomez
- gudni.is
- Guðrún Birna le Sage de Fontenay
- Helga Dóra
- Íbúasamtökin Betra Breiðholt
- Júlíus Valsson
- Kristjana Bjarnadóttir
- Sigurður Kaiser
- Sæþór Helgi Jensson
Heimsóknir
Flettingar
- Ķ dag (22.12.): 1
- Sl. sólarhring: 2
- Sl. viku: 10
- Frį upphafi: 1197
Annaš
- Innlit ķ dag: 1
- Innlit sl. viku: 8
- Gestir ķ dag: 1
- IP-tölur ķ dag: 1
Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar
Athugasemdir
Góšur punktur, aš vanda, innķ umręšuna. Ég hlakka žó til dagsins žegar/ef Bush fęr vit ķ kollinn og fattar žetta.
Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 17.4.2007 kl. 22:20
Hvaš segiru Björk, er žaš hręsni žegar leištogar heimastjórnarinnar ķ Palestķnu lżsa yfir žjóšarsorg vegna vošaverka sem unnin eru žar ķ landi, af žeirri įstęšu aš žeir eru sjįlfir hryšjuverkamenn? Žś įtt aš skammast žķn fyrir aš nota sorgaratburš sem žennan til žess aš rįšast gegn forseta stęrsta lżšręšisrķkis ķ heimi! Žetta er eitthvaš žaš subbulegasta sem mašur hefur séš ķ bloggheimum lengi!
Stefįn Einar Stefįnsson (IP-tala skrįš) 17.4.2007 kl. 22:33
Björg fyndist þér það vera hræsni ef þetta mundi gerast hérna á Íslandi og einhver nákominn þér myndi deyja. Þá væri ekki ólíklegt að ríkisstjórn Íslands mundi lýsa yfir þjóðarsorg. Er Ísland ekki á lista þjóða sem var fylgjandi innrásinni Írak. Hugsaðu þér nær áður en þú kemur með svona sora. Þú ættir að skammast þín því þetta var viðbjóður.
Ingólfur (IP-tala skrįš) 17.4.2007 kl. 22:48
sammála Stefáni. Björk og Fanney eiga að skammast sín og hugsa til vina og vandamanna þeirra úti sem eru að ganga í gegnumhræðilega tíma núna, reynið að sýna samúð og þó að ykkur sé illa v Bush þá eru Ameríkanar ekki réttdræpir!! Ég sárvorkenni svona bitrum kellingum eins og ykkur tveim!!
sara (IP-tala skrįš) 17.4.2007 kl. 22:49
Fyrirgefšu Björk aš skyldi kalla žig Björg. Žaš var óvart.....
Ingólfur (IP-tala skrįš) 17.4.2007 kl. 22:50
Hvaš segiru Björk, er žaš hręsni žegar leištogar heimastjórnarinnar ķ Palestķnu lżsa yfir žjóšarsorg vegna vošaverka sem unnin eru žar ķ landi, af žeirri įstęšu aš žeir eru sjįlfir hryšjuverkamenn? Žś įtt aš skammast žķn fyrir aš nota sorgaratburš sem žennan til žess aš rįšast gegn forseta stęrsta lżšręšisrķkis ķ heimi! Žetta er eitthvaš žaš subbulegasta sem mašur hefur séš ķ bloggheimum lengi!
Stefįn Einar Stefįnsson (IP-tala skrįš) 17.4.2007 kl. 23:02
Hvaš segiru Björk, er žaš hręsni žegar leištogar heimastjórnarinnar ķ Palestķnu lżsa yfir žjóšarsorg vegna vošaverka sem unnin eru žar ķ landi, af žeirri įstęšu aš žeir eru sjįlfir hryšjuverkamenn? Žś įtt aš skammast žķn fyrir aš nota sorgaratburš sem žennan til žess aš rįšast gegn forseta stęrsta lżšręšisrķkis ķ heimi! Žetta er eitthvaš žaš subbulegasta sem mašur hefur séš ķ bloggheimum lengi!
Stefįn Einar Stefįnsson (IP-tala skrįš) 17.4.2007 kl. 23:04
Afhverju þarf alltaf að skjóta Bandaríkin niður þegar eitthvað svona gerist,? má aldrei sýna smá samúð? Það sem gerðist í Blacksburg er hryllingur og á fólkið þar alla mína samúð. Ykkur er illa við Bush og er það alveg skiljanlegt en að nota svona tækifæri til að skjóta hann og Bandaríkinn niður er bara alveg fyrir neðan allar hellur. Og þetta með byssueign Bandaríkjamanna er ekki Bush að kenna, það er stjórnarskráinn sem að leyfir okkur að bera og eiga skotvopn. Ég er svo innilega sammála Stefáni
Joshua (IP-tala skrįš) 17.4.2007 kl. 23:04
Aldrei hefur komiš fram aš žaš hafi veriš rangt aš lżsa yfir žjóšarsorg vegna žessara hrikalegu atburša. Byssueign ķ Bandarķkjunum er vandamįl og aš mķnu mati ekki rétta leišin til aš öšlast öryggi. Žaš er svo annaš mįl aš einhvern veginn gleymast žęr žjóšir sem ekki eru vestręnar og lenda ķ žvķlķku hremmingunum, sbr. Ķrak.
Sara, Sara, Sara... Upphrópunarmerkin ķ žessari stuttu athugasemd žinni segja žaš sem segja žarf og mįlflutningur žinn ekki svaraveršur. Hvaš er svo aš žvķ aš vera bitur kelling (rétt um tvķtugt)?
Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 17.4.2007 kl. 23:08
Ég bišst afsökunar į žvķ aš sömu fęrslurnar eru aš koma sķendurtekiš hérna inn, einhver bilun ķ vélbśnaši veldur žvķ og mér vęri žaš alls ekki į móti skapi žó Björk eyddi žeim fęrslum sem hér hafa birst oftar en einu sinni.
Žó stend ég viš žaš sem ég hef sagt og žaš er lżsandi fyrir Arngrķm og hans mįlflutning ķ fleiri mįlum hvernig hann lętur hér vegna žessa mįls. Bandarķkin eru vissulega lżšręšisrķki, rétt eins og Ķsland og žaš aš laganemi skuli halda öšru fram er aušvitaš dęmalaust.
Žaš aš herja nś į Bush ķ kjölfar žessa mįls og vegna žess aš hann hefur stappaš stįlinu ķ brotiš samfélag eftir hryllilega hluti lżsir óskaplega miklum dómgreindarskorti. Žaš er sorglegt aš sjį fólk sem į sinn sess ķ opinberri umręšu hérlendis tala meš žessum hętti, mér er misbošiš.
Stefįn Einar Stefįnsson (IP-tala skrįš) 17.4.2007 kl. 23:08
Aldrei hefur komiš fram aš žaš hafi veriš rangt aš lżsa yfir žjóšarsorg vegna žessara hrikalegu atburša. Byssueign ķ Bandarķkjunum er vandamįl og aš mķnu mati ekki rétta leišin til aš öšlast öryggi. Žaš er svo annaš mįl aš einhvern veginn gleymast žęr žjóšir sem ekki eru vestręnar og lenda ķ žvķlķku hremmingunum, sbr. Ķrak.
Sara, Sara, Sara... Upphrópunarmerkin ķ žessari stuttu athugasemd žinni segja žaš sem segja žarf og mįlflutningur žinn ekki svaraveršur. Hvaš er svo aš žvķ aš vera bitur kelling (rétt um tvķtugt)?
Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 17.4.2007 kl. 23:08
Aldrei hefur komiš fram aš žaš hafi veriš rangt aš lżsa yfir žjóšarsorg vegna žessara hrikalegu atburša. Byssueign ķ Bandarķkjunum er vandamįl og aš mķnu mati ekki rétta leišin til aš öšlast öryggi. Žaš er svo annaš mįl aš einhvern veginn gleymast žęr žjóšir sem ekki eru vestręnar og lenda ķ žvķlķku hremmingunum, sbr. Ķrak.
Sara, Sara, Sara... Upphrópunarmerkin ķ žessari stuttu athugasemd žinni segja žaš sem segja žarf og mįlflutningur žinn ekki svaraveršur. Hvaš er svo aš žvķ aš vera bitur kelling (rétt um tvķtugt)?
Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 17.4.2007 kl. 23:13
Arngrímur: Ég sagði aldrei að Björk hefði sett Ísland á þennan lista. Heldur spurði ég hana hvort henni myndi fynnast það hræsni ef Ríkisstjórn Íslands mundi lýsa yfir Þjóðarsorg ef svonalagað mundi gerast hér. Það er tvennt ólíkt.... Svo held ég að þú ættir að líta þér nær, því með því að segja að BNA sé ekki lýðræðisríki. Ef það er ekki að "gjaldfella" sinn eiginn málflutning þá veit ég ekki hvað.....
Ingólfur (IP-tala skrįš) 17.4.2007 kl. 23:23
Byssueign Bandaríkjamanna er að sjálfsögðu vandamál, sem ekki verður upprætt í gær. Það sem máli skiptir er það að 33.einstaklingar létu lífið. Og það er þeim manni að kenna sem tók upp byssuna og skaut. En hann á líka fjölskyldu. Ef að einstaklingur ætlar sér að framkvæma svona verknað, hvort sem byssueign er leyfð í landinu eða ekki, þá gerir hann það. Það er mannshugurinn sem er að verki, og hann er flókinn.
lois (IP-tala skrįš) 17.4.2007 kl. 23:24
Arngrímur: Ég sagði aldrei að Björk hefði sett Ísland á þennan lista. Heldur spurði ég hana hvort henni myndi fynnast það hræsni ef Ríkisstjórn Íslands mundi lýsa yfir Þjóðarsorg ef svonalagað mundi gerast hér. Það er tvennt ólíkt.... Svo held ég að þú ættir að líta þér nær, því með því að segja að BNA sé ekki lýðræðisríki. Ef það er ekki að "gjaldfella" sinn eiginn málflutning þá veit ég ekki hvað.....
Ingólfur (IP-tala skrįš) 17.4.2007 kl. 23:27
žaš er lįtiš aš žvķ liggja aš almenningur ķ Bandarķkjunum sé į móti byssueign almennings. Žaš er einfaldlega ekki žannig og ķbśar hinna 50 rķkja hafa fullan rétt į žvķ aš rįšstafa sķnum mįlum meš žeim hętti. Meš réttinum til byssueignar hafa menn žó ekki rétt į žvķ aš skjóta saklausa borgara eftir eigin gežótta og aš lįta aš žvķ liggja frjįls byssueign sé eins og skotleyfi į almenning er fįrįnlegt og į ekki heima ķ sišušu samfélagi. Sjįlfur er ég ekki fylgjandi almennri byssueign, en kjósi menn aš hįtta mįlum meš žeim hętti sem gert hefur veriš ķ BNA, žį er ekkert aš žvķ, enda setur samfélagiš įkvešnar reglur um notkun žessara vopna. Hérlendis eru t.d. menn sem eiga tugi skotvopna sem žeir nota til tómstundagamans, sem allt eins vęri hęgt aš nota til žess aš fremja vošaverk af žvķ tagi sem viš uršum vitni aš ķ Virginķu.
Žegar öllu er į botninn hvolft žį var žaš subbulegt af Fanney og Björk aš blanda žessum mįlum samna meš žessum hętti, į sama tķma og fólk syrgir lįtna vini og ęttingja.
Žaš hefur enginn gleymt öllu žvķ vesalings fólki sem bżr viš ömurlegar ašstęšur ķ Ķrak og fleiri stöšum, vegna styrjalda, žeir eru ķ hugum okkar lķka, en viš snśum dauša žeirra og pķslum ekki upp ķ pólitķskt mįl til žess aš upphefja žį hugmyndafręši sem viš ašhyllumst, viš sżnum samśš!
Stefįn Einar Stefįnsson (IP-tala skrįš) 17.4.2007 kl. 23:29
Einhverra hluta vegna er ég kannski ekki að tala nógu skýrt. Það er maðurinn á bak við byssuna sem framkvæmir verknaðinn. Það er þessi brenglaði hugur sem skýtur kærustuna sína, ásamt rúmlega 30. manns í viðbót. Þetta kemur ekki byssueign við í viðkomandi landi, né forseta eða öðrum, og ég er ekki að mæra Bush. Það sem skiptir máli er þessi verknaður og þessi einstaklingur á bak við hann. Og það er sama hvar þetta gerist. Byssueign okkar þjóðar er ansi mikil, og ef einhverjum yrði í nöp við kærustuna eða konuna, hvað þá? Við vitum ekkert. Við búum hérna á littla Íslandi og svona gerist ekki hér???
lois (IP-tala skrįš) 17.4.2007 kl. 23:52
Gamall mašur aš noršan sem ég žekkti var oršinn langžreyttur į žvķ aš hundur nįgrannans skeit išulega ķ garšinn hjį honum. Sér ķ lagi ķ ljósi žess aš nįgrannanum var vel kunnugt um išju hundsins. Eftir ķtrekašar athugasemdir af hįlfu gamla mannsins, sem voru višstöšulaust virtar af vettugi, gerši gamli mašurinn sér ferš ķ garš nįgrannans og gerši žarfir sķnar žar.
Nįgrannanum var ekki skemmt og žótti žetta fremur ógešfellt. Žaš var aftur į móti séš til žess aš hundurinn fęri ekki aftur ķ garš gamla mannsins aš skķta.
Žjóšir sem hafa lagt žaš ķ vana sinn aš leyfa hundum sķnum aš skķta ķ garš annara žjóša, hafa gott af žvķ aš finna skķt ķ sķnum eigin garši. Ofbeldi elur af sér ofbeldi, og ofbeldisfull žjóš getur vart bśist viš öšru en ofbeldi. Fordęmi hefur veriš sett.
Legg ég til aš viš żtum undir fjöldaskitu ķ garš nżlendusinnašra Vesturlanda!
Ulrike Meinhof, 18.4.2007 kl. 00:07
Björk segir skżrt og greinilega aš žaš hafi hörmulegir atburšir gerst ķ gęr ķ Virginķu, ekkert kemur fram ķ greininni sem bendir til žess aš hśn sé aš gera lķtiš śr žvķ sem geršist žar enda vęri žaš vitleysa. Žessvegna finnst mér žetta vera ómįlefnaleg gagnrżni hjį ykkur.
Hśn bendir réttilega į žaš aš hörmulegir atburšir eru aš gerast ķ Ķrak og bara śtaf žvķ aš žaš gerist nįnast daglega aš fjöldamorš séu framin žar, žį į aš fjalla um žį alveg jafn mikiš og fjöldamoršiš ķ gęrdag.
Stefįn:
Žś segir, "Sjįlfur er ég ekki fylgjandi almennri byssueign, en kjósi menn aš hįtta mįlum meš žeim hętti sem gert hefur veriš ķ BNA, žį er ekkert aš žvķ, enda setur samfélagiš įkvešnar reglur um notkun žessara vopna."
Eru menn ekkert meš į nótunum?????? Er ekkert aš žvķ einsog žś oršar žaš, aš almenn byssueign tķškist ķ bandarķkjunum? Aušvitaš er tenging žar į milli og aušvitaš er žaš ein stęrsta įstęša žess aš 30 žśsund bandarķkjamanna farast innan Bandarķkjanna ķ skotįrįsum hvert įr! Žaš er 0,01% žjóšarinnar. Viš gętum lķkt žvķ viš aš 3 manns vęru drepnir ķ skotįrįsum į ķslandi įr hvert. Er žaš bara ķ góšu lagi og ekkert aš žvķ?
Annars getum viš öll veriš sammįla um žaš aš žaš voru hrottalegir hlutir sem geršust ķ Bandarķkjunum ķ gęrdag, lķkt og gerast ķ öšrum löndum dag hvern, s.s. Ķrak og fyrir botni mišjaršarhafs.
Bestu kvešjur,
Gušfinnur Sveinsson, 18.4.2007 kl. 01:03
Bandarķkjamenn kjósa aš hafa tvö fķkniefni lögleg žó aš žau drepi milljón manns į įri. Bandarķkjamenn kjósa aš hafa bķla löglega ķ landinu žó aš žeir kosti 40.000 manns lķfiš įrlega. Bandarķkjamenn kjósa aš hafa skotvopn lögleg žó žau kosti 13.000 manns lķfiš o.s.frv. Hlutir einir og sér drepa ekki fólk, fólk drepur fólk. Svo er finnst mér vera smį hręsni hjį okkur Ķslendingum. Nįnast allir tala gegn hertum hryšjuverkalögum vestanhafs vegna žess aš žau skerša frelsi borgaranna, en ķ mįli eins og žessu finnst flestum ekkert sjįlfsagšara en aš skerša frelsi ķ nafni almannaöryggis.
Žaš einfaldlega er ekki réttlętanlegt aš skerša frelsi fólks ķ nafni öryggis frį rķkisvaldinu. Viš veršum aš athuga aš žetta er 300 milljóna manna žjóš. Žó aš 13.000 sé mikiš žį myndi žeir örugglega bjarga fleiri mannslķfum meš žvķ aš banna skyndibitamat. Er lögreglurķki réttlętanlegt fyrir žvingušu rķkisöryggi? Sjįlfur vill ég frekar taka sénsinn og lifa ķ frjįlsu samfélagi.
Geiri (IP-tala skrįš) 18.4.2007 kl. 01:21
Mér finnst žś frįbęr borgarfulltrśi, mikill hugsušur og vel aš žér ķ innanlandsįtökum ķ Ķrak.
Stuškvešjur
Bjarni Mįr Magnśsson, 18.4.2007 kl. 04:30
Mér finnst žś frįbęr borgarfulltrśi, mikill hugsušur og vel aš žér ķ innanlandsįtökum ķ Ķrak.
Stuškvešjur
Bjarni Mįr Magnśsson, 18.4.2007 kl. 04:31
Mér finnst žś frįbęr borgarfulltrśi, mikill hugsušur og vel aš žér ķ innanlandsįtökum ķ Ķrak.
Stuškvešjur
Bjarni Mįr Magnśsson, 18.4.2007 kl. 04:38
Hręsnin žykir mér nś helst liggja ķ ykkar eigin garši. Žaš er aušvelt aš segja "Ah, Bush forseti er pappakassi og rugludallur"
Aušvelt er aš segja svona.
Hinsvegar ef aš hann myndi ekki lżsa yfir žjóšarsorg žį myndir žś ekki vera lengi aš skrifa svipaša grein varšandi fjarveru forsetans varšandi žetta mįl
Žś ert mesti hręsnarinn hérna
Betri en žś (IP-tala skrįš) 18.4.2007 kl. 06:16
Žess mį til gamans geta aš lķtiš er aš marka žaš sem hinn samkynhneigši Geiri segir
Hann er 100% rugludallur
Betri en žś (IP-tala skrįš) 18.4.2007 kl. 06:19
Af tveimur įstęšum var įrįsin 11. september fyrirferšameiri ķ fjölmišlum en ef hśn hefši įtt sér staš ķ öšrum rķkjum heimsins.
*Bandarķkin eru stęrsta lżšręšisrķki heims og bżr yfir mesta hernašarmętti veraldar einnig. Žvķ žótti žessi įrįs ķ raun ekki ašeins įrįs į eitt rķki heldur ķ raun allan hinn vestręna heim.
* Flestar sišfręšikenningar višurkenna aš viš berum meiri įbyrgš gagnvart žeim sem standa okkur nęr en žeim sem standa okkur fjęr og Bandarķkin er ein af okkar elstu vinažjóšum og žvķ var ekki skrķtiš aš umfjöllun um žetta efni var mikil hérlendis, hiš sama hefši gerst ef rįšist hefši veriš į t.d. Dannörk eša Noreg.
Stefįn Einar Stefįnsson (IP-tala skrįš) 18.4.2007 kl. 15:47
Žaš aš halda žvķ fram aš kosningunum įriš 2000 hafi veriš stoliš er ašuvitaš lżsandi fyrir röksemdir žķnar ķ žessu mįli og eru ekki svara veršar. Mįlflutningur žinn mišar aš žvķ aš draga śr trausti į hęstarétti Bandarķkjanna og žvķ lżšręšiskerfi sem lengst og best hefur dugaš ķ heiminum.
Stefįn Einar Stefįnsson (IP-tala skrįš) 19.4.2007 kl. 23:20
Bęta viš athugasemd [Innskrįning]
Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.