Leita í fréttum mbl.is

Gengin í Samfylkinguna

Á ársfundi kvennahreyfingar Samfylkingarinnar í dag gekk ég í Samfylkinguna. Éf hef unniđ náiđ međ Samfylkingunni í borgarstjórn í rúmt ár, en ekki gengiđ í flokkinn ţar sem brennt barn forđast eldinn. Á ţessu ári samstarfs hefur ekki boriđ skugga á og sárin hafa gróiđ enda vinnubrögđ innan Samfylkingarinnar einstaklega lýđrćđisleg og gefandi. 

Pólitískt hef ég fundiđ fyrir miklum samhljóm í velferđarmálum sem kom reyndar ekki á óvart. En ţví meira sem ég hef kynnst kvenfrelsisáherslum Samfylkingarinnar og umhverfisstefnunni Fagra Ísland hef ég enga ástćđu til ađ standa utangarđs. Mig var fariđ ađ langa virkilega til ađ taka fullan ţátt í starfinu og vinna kröfuglega ásamt félögum mínum ađ ţví ađ skipta út ríkisstjórn í vor.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guđfinnur Sveinsson

Til hamingju! Ég tek ţér fagnandi og veit ađ flestir ef ekki allir geri slíkt hiđ sama.

Guđfinnur Sveinsson, 24.2.2007 kl. 17:17

2 Smámynd: Svala Jónsdóttir

Til hamingju međ ţađ! Gaman ađ fá ţig í flokkinn. Vest ađ hafa ekki komist á fundinn í dag. :)

Svala Jónsdóttir, 24.2.2007 kl. 19:42

3 Smámynd: Bryndís Ísfold Hlöđversdóttir

Yndislegt ađ fá ţig í flokkinn

Bryndís Ísfold Hlöđversdóttir, 25.2.2007 kl. 04:24

4 identicon

Kćra Frćnka!

Finn mig öruggari í landi voru, vitandi ţig fasta í sessi, hjá stjórnmálaafli. Frćnka eđa ekki frćnka, ţá ertu međ svo mikla og ţroskađa réttlćtiskennd ađ trúa mín er ađ ţjóđfélag okkar batni, međ hverju ţínu baráttumáli.

Heisi frćndi.

Heiđar Jónsson (IP-tala skráđ) 25.2.2007 kl. 15:43

5 Smámynd: Svava S. Steinars

Gangi ţér vel ! 

Svava S. Steinars, 26.2.2007 kl. 01:44

6 Smámynd: Ingibjörg Stefánsdóttir

Frábćrt. Velkomin í flokkinn Björk! Hvenćr kemur svo Sveinn?

Ingibjörg Stefánsdóttir, 26.2.2007 kl. 09:53

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Björk Vilhelmsdóttir
Björk Vilhelmsdóttir

borgarfulltrúi, félagsráðgjafi og áhugakona um samfélagið.

bjork@reykjavik.is 

sími 862-1302

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband