Leita í fréttum mbl.is

Gaman SAMAN

SAMAN-hópurinn á svo sannarlega skilið að fá lýðheilsuverðlaunin í ár. SAMAN-hópurinn vinnur að velferð barna, en hefur með starfi sínu hugað að velferð fjölskyldna. Áróður SAMAN-hópsins fyrir því að börn og foreldrar njóti meiri tíma saman og að foreldrar elski óhikað hefur virkilega stutt mig í foreldrahlutverkinu. Velsæld mín hefur aukist því mín reynsla er sú að því meira saman, því meira gaman.

Til hamingju SAMAN - hópur


mbl.is SAMAN hópurinn fær Íslensku lýðheilsuverðlaunin
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Inga Lára Helgadóttir

Sæl Björk, ég var einmitt að gera athugasemd í þessa veru áðan hjá einum pólintíkusi. Mér finnst einmitt að barnafjölskyldur eigi að hafa tækifæri á þvi að eyða meiri tíma SAMAN. Ég á lítinn dreng sem er bestur í heimi fyrir mér og ég hef of lítinn tíma með honum Mér finnst að ætti að gera betur við barnafjölskyldur sem upplifa fátækt (þar sem ég er í námi) og lofa mér að njóta samveru minnar með syni mínum enn meira. Þó ég hafi nú ansi oft látið námið sitja á hakanum þar sem ég kýs frekar að vera með syni mínum á milli þess sem ég sæki hann í leikskólann og þar til hann fer að sofa

Inga Lára Helgadóttir, 25.4.2007 kl. 20:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Björk Vilhelmsdóttir
Björk Vilhelmsdóttir

borgarfulltrúi, félagsráðgjafi og áhugakona um samfélagið.

bjork@reykjavik.is 

sími 862-1302

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband