Leita í fréttum mbl.is

Nýja ríkisstjórn fyrir mitt fólk - takk!

Það þarf nýja ríkisstjórn til að gera stórátak í málefnum aldraðra sem misst hafa heilsuna, Jón frændi sem býr á fjórbýli á Hrafnistu þarf á því að halda. Hugsum um hag hans og 900 annarra sem búa í þvingaðri sambúð á hjúkrunarheimilum. Frænka mín þurfti að reiða sig á matargjafir Mæðrastyrksnefndar í 2 mánuði eftir að hún þurfti ný gleraugu. Hennar tekjur eru einungis frá almannatryggingum en ekki lífeyrissjóðum eða eftirlaunagreiðslum því hún ól upp mörg börn og gat unnið takmarkað utan heimilis. Vinkona mín sem er öryrki hefur ekki farið til tannlæknis í mörg ár. 5000 börn eru fátæk á Íslandi. Þriðjungur aldaðra lifir undir fátækramörkum.

Svona er því miður hægt að telja upp á íslandi árið 2006, eftir 12 ára ríkisstjórn Sjálfstæðisflokks og Framsóknarflokks. Mér finnst að fólk eigi ekki að kjósa um hag eigin buddu, ef það tilheyrir þeim hópi sem hefur það mjög gott, fólk á að kjósa út frá hag þeirra sem minnst bera úr bítum.

Ég vil að við kjósum ríkisstjórn jafnaðar, velferðar og friðar.

Að lokum minni ég ályktun Landsfundar Sjálfstæðisflokksins frá því 2003  „Sjálfstæðisflokkurinn lýsir yfir eindregnum stuðningi við þá stefnu ríkisstjórnarinnar að skipa Íslandi í hóp þeirra ríkja sem styðja frelsun Íraks."


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Inga Lára Helgadóttir

Vonum bara Björk að Sjálfstæðisflokkur og Samfylking taki saman

Inga Lára Helgadóttir, 14.5.2007 kl. 00:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Björk Vilhelmsdóttir
Björk Vilhelmsdóttir

borgarfulltrúi, félagsráðgjafi og áhugakona um samfélagið.

bjork@reykjavik.is 

sími 862-1302

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband